Monday, August 16, 2010

Chambara: Aragami Vietsub download





Aragami là một phim rẻ tiền. Rẻ tiền theo đúng nghĩa đen của từ này. Trong toàn bộ phim dài 70 phút, người ta không thấy sự xuất hiện thường xuyên của diễn viên nào khác hơn hai diễn viên nam chính và một diễn viên nữ trong một căn phòng, ngoại trừ đầu phim và cuối phim còn thấy thêm hai nhân vật khác nhưng cũng chỉ xuất hiện một cách thoáng qua. Hai diễn viên nam, một diễn viên nữ và cảnh quay từ đầu chí cuối cũng chỉ là một căn phòng. Thời gian quay của bộ phim kéo dài đúng một tuần. Vậy còn lý do gì để nó không rẻ tiền?


Chỉ đơn giản thế thôi, nhưng Aragami lại lôi cuốn người xem đến không ngờ. Nó lôi cuốn bằng câu chuyện giữa hai người trong một căn phòng. Họ làm gì với nhau? Một thì nằm ườn trên sàn, một thì ngồi vật vã trên sàn. Nhân vật thứ ba chỉ lẳng lặng quan sát từng động thái của hai người và thỉnh thoảng chen vào một vài câu hất hàm bâng quơ. Bộ phim hấp dẫn ở từng câu thoại với những từ ngữ mang đầy kịch tính nóng bỏng, thỉnh thoảng lại chen vào một vài cảnh "hành sự" giữa hai nhân vật. Cuối phim, một trong hai nhân vật chính đã phải từ giả cõi đời vì không còn chút sức lực nào sau khi "hành sự".

Chỉ đơn giản vậy thôi, nhưng từng tình huống trong Aragami đều khiến người xem phải suy nghĩ về cuộc sống. Nếu xem phim này mà không thấy hứng thú thì tôi tin chắc rằng bạn chỉ mới 1 tuổi. Những người đủ 18 tuổi trở lên, đã suy nghĩ chính chắn và không còn những cái nhìn lệch lạc về cuộc đời nữa chắc chắn sẽ thấy thú vị, không, thấy cực kỳ hưng phấn khi xem Aragami!!!!!!!


Download phim:

Code:
Mediafire
Chú ý: sau khi tải hết 6 phần rồi đặt chúng trong cùng thư mục, bạn dùng phần mềm hjsplit để tiến hành nối chúng lại với nhau rồi xem bình thường.

Xem Online

Code:
Phần 1: Youtube
Phần 2: Youtube
Phần 3: Youtube
Phần 4: Youtube
Phần 5: Youtube
Phần 6: Youtube
Phần 7: Youtube
Phần 8: Youtube
Phần 9 (END): Youtube


No comments:

Post a Comment